Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Đại lý Hyundai 3S Vĩnh Phúc


Hyundai Vĩnh Phúc là đại lý 3S của Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam có địa chỉ tại phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đây là đại lý ủy quyền thứ 26 thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.


Với diện tích trên 7.000m 2 và tổng vốn đầu tư 45 tỷ đồng, xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, Hyundai Vĩnh Yên không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đưa đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hyundai Vĩnh Yên cũng được đầu tư, lắp đặt các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân viên bán hàng, công nhân dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng với công suất 100 lượt xe/ngày.

Hyundai Vĩnh Phúc thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ vĩnh phúc. Tại Hyundai 3s Vĩnh Phúc qúy khách chuyên cung cấp các sản phẩm mang nhãn hiệu Hyundai, bảo hành sửa chữa thay thế phụ tùng chính hãng, dựa vào kinh nghiệm tích lũy được chúng tôi đã đưa đến cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm mang nhãn hiệu Hyundai được sản xuất trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc, cộng với sự nỗ lực không ngừng cải thiện cơ sở vật chất,đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Hyundai và đào tạo nguồn nhân lực để hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng,thoải mái và yên tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

Hyundai Vĩnh Phúc cũng có nhiều chương trình hợp tác với ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với các điều kiện tối ưu nhất và thủ tục nhanh gọn nhất.

2 nhận xét:

  1. Hyundai Tiên Phong giao ngay Xe Hyundai Grand i10 2016 nhập khẩu nguyên chiếc. Xe Hyundai Grand i10 2016 giá tốt nhất Tp. HCM. Gọi ngay 0988.535.064 để biết thêm chi tiết.

    Trả lờiXóa
  2. Xe chuyên dùng bảo lâm
    Chuyên cung cấp các loại xe tải. Xe chuyên dùng giá tốt. Liên hệ http://www.muabanxehanoi.com

    Trả lờiXóa