Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Hyundai Thành Công có đại lý 3s tại tỉnh vĩnh phúc

Hyundai Thành Công có hệ thống đại lý trên toàn quốc nói chung và đại lý thứ 26 tại Vĩnh Phúc nói riêng là một hệ thống đại lý Hyundai 3s. Hyundai Vĩnh Phúc chính thức là đại lý ủy quyền từ ngày 02 tháng 12 năm 2011.



Nhằm đáp ứng  nhu cầu mua sắm và sửa chữa xe du lịch ngày càng tăng cao, Đại lý 3s Hyundai Vĩnh Phúc mở ra để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, chưa có một đại lý nào đạt tiêu chuẩn đủ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại khu vực này. Việc ra đời của Hyundai Vĩnh Yên sẽ tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức của khách hàng tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Với diện tích trên 7000 m2 và tổng vốn đầu tư 45 tỷ đồng, xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, Hyundai Vĩnh Phúc không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đưa đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hyundai Vĩnh Yên cũng được đầu tư, lắp đặt các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân viên bán hàng, công nhân dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng với công suất 100 lượt xe / ngày.

Tại Hyundai Vĩnh Phúc khách hàng đến mua xe được lái thử xe trước khi quyết định dinh về nhà.

Hyundai Vĩnh Phúc có nhiều chương trình hợp tác với ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với các điều kiện tối ưu nhất và thủ tục nhanh gọn nhất.
Website: http://hyundaivinhphuc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét